Thư cảm ơn

Thư cảm ơn

Với đội ngũ y tế tận tâm tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, mỗi lá thư và mỗi lời biểu đạt lòng biết ơn từ phía người bệnh đều trở thành một nguồn động viên tuyệt vời. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là nguồn động lực lớn, khích lệ chúng tôi duy trì sự nhiệt huyết trong sứ mệnh cao quý của mình - chăm sóc sức khỏe và sự an toàn cho mỗi người bệnh.

 

Kính gửi: Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II; Tập thể khoa Ngoại - Chấn thương chỉnh hình

Tôi nhập viện để mổ phục hồi khớp vai phải trật tái hồi sau chấn thương. Sau 01 tuần điều trị, hiện tại tôi đã bình phục và được xuất viện. 01 tuần nằm nội trú, do tay phải bị thương, nên tôi rất bất tiện trong sinh hoạt. Tuy nhiên, tôi đã được hưởng sự chăm sóc và điều trị tận tình từ cô phục vụ phòng, các em điều dưỡng và từ các bác sĩ của quý bệnh viện.

Do các con tôi phải đi làm, nên phần lớn thời gian trong ngày, các em điều dưỡng phải ra vào coi ngó tôi liên tục. Các em thường xuyên hỏi các nhu cầu và hỗ trợ tôi xoay trở, thay đổi tư thế tránh làm nặng thêm vết thương ở tay. Vein ở tay tôi rất khó lấy, nhưng các em điều dưỡng rất giỏi tay nghề, lấy vein tốt và cố định đường truyền chắc chắn. Thuốc được truyền đúng giờ. Dù rằng chỉ có 1 người bệnh trong phòng (là tôi) nhưng các em vẫn đối chiếu thông tin, kiểm tra tên tuổi, loại thuốc một cách kỹ càng bài bản. Trước khi truyền thuốc, các em còn giải thích cho tôi biết, sẽ truyền thuốc gì, có tác dụng ra sao, dặn dò tôi các phản ứng khó chịu có thể gặp khi truyền thuốc. Việc này khiến cho một người bệnh lớn tuổi như tôi cảm thấy vô cùng yên tâm và an lòng, không cảm thấy hoang mang lo sợ khi không có người thân bên cạnh.

Tôi lớn tuổi nên cũng hơi khó ngủ. Nhiều khi 2-3 giờ sáng thức dậy đi loanh quanh, tôi ngó ra quầy điều dưỡng trực, lúc nào cũng thấy một bạn điều dưỡng nghiêm chỉnh ngồi trực quầy. Các em chia nhau thức suốt đêm, tuân thủ kỷ luật của bệnh viện. Thật sự rất thương các em, nhưng ở khía cạnh là người bệnh, tôi lại cảm thấy rất hài lòng, yên tâm và tin tưởng vào chất lượng phục vụ của quý Bệnh viện.

Các bác sĩ thì rất nhẹ nhàng và vui tính, chuyên môn giỏi và trao đổi thông tin kỹ càng. Bác sĩ giải thích cặn kẽ bệnh tình của tôi, ngoài mổ phục hồi khớp vai còn phải tiếp tục vật lý trị liệu để phục hồi thần kinh. Bên cạnh đó, bác sĩ lập cho tôi kế hoạch phục hồi chức năng trong 1 tháng – 3 tháng – 6 tháng; động viên tinh thần để tôi có thể kiên trì theo đúng phác đồ nhằm sớm phục hồi những thần kinh cánh tay đã bị tổn thương. Tôi biết ơn BS. Nguyễn Văn Minh - Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình rất nhiều.

Phòng mổ của bệnh viện rất đẹp và sạch sẽ. Nhân viên phòng mổ rất nhiệt tình, trấn an tôi và cho ngủ rất nhanh. Ngủ một giấc dậy là thấy đã mổ xong […]

Cuối cùng, vẫn là lời cảm ơn chân thành đến tập thể y bác sĩ của bệnh viện nói chung và tập thể y bác sĩ của khoa Chấn thương chỉnh hình nói riêng.

Kính chúc quý Bệnh viện ngày càng đạt được sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh.

Kính chúc quý Bệnh viện ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Trân trọng kính chào!    

TPHCM, ngày 11 tháng 11 năm 2023.                                       

Các tin khác

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đối tác

Bệnh Viện Ung Bướu Thành Phố HCM
Bệnh Viện Nhi Đồng 2
Công Ty Hồng Đăng
Công ty bảo hiểm Bảo Việt
CÔNG TY PHILIPS
Công ty bảo hiểm BIDV
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Ngân Hàng Vietinbank
Ngân Hàng Vietcombank
Ngân Hàng MBbank
Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
498084