Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II

Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II

Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung là phương pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu, điều trị triệt để u xơ và hạn chế tái phát bệnh, thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả quá trình phục hồi.

 

Chị T.T.T., 38 tuổi, được chẩn đoán u xơ tử cung từ 2 năm nay. Một tuần trở lại đây, chị T. thường xuyên đau nặng bụng dưới, tiểu lắt nhắt. Sau khi được bác sĩ thăm khám và phân tích kỹ càng tình trạng bệnh, chị T. đã quyết định điều trị bằng phương pháp phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II.

Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung là phương pháp can thiệp xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ dùng ống nội soi và các dụng cụ phẫu thuật tiếp cận vùng tổn thương bên trong thông qua vài vết cắt nhỏ. Sau đó sẽ tiến hành phẫu thuật dựa trên những hình ảnh trực tiếp camera quay được từ ống nội soi. Đây là phương pháp tiên tiến, điều trị triệt để và giảm nguy cơ tái phát, giúp quá trình phục hồi nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này còn mang tính thẩm mỹ cao hơn so với mổ hở thông thường vì sẹo mổ gần như là không đáng kể.

Thực hiện phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung, đòi hỏi bác sĩ chuyên môn phải có kỹ thuật cao, kinh nghiệm dày dặn. Đây cũng là phương pháp cần phải được thực hiện với hệ thống phòng mổ hiện đại, máy móc công nghệ cao nhằm hỗ trợ tối ưu việc quan sát rõ phẫu trường, từ đó bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện các thủ thuật một cách chính xác nhất.

Sau quá trình điều trị, u xơ tử cung được loại bỏ hoàn toàn, chị T. phục hồi tốt và xuất viện chỉ sau 3 ngày. Hiện tại, chị đang được bác sĩ trực tiếp theo dõi tình trạng bệnh, đảm bảo sức khỏe và ổn định cơ thể sau phẫu thuật. 

Phương pháp phẫu thuật can thiệp ít xâm lấn chuyên khoa Sản Phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II là một trong những dịch vụ được đặc biệt chú trọng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp, đồng thời mang đến cho người bệnh trải nghiệm thoải mái nhất trong quá trình điều trị.

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Bs.CKII Mai Thùy Anh - Trưởng khoa Phụ Sản, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II.
 

Các tin khác

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đối tác

Bệnh Viện Ung Bướu Thành Phố HCM
Bệnh Viện Nhi Đồng 2
Công Ty Hồng Đăng
Công ty bảo hiểm Bảo Việt
CÔNG TY PHILIPS
Công ty bảo hiểm BIDV
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Ngân Hàng Vietinbank
Ngân Hàng Vietcombank
Ngân Hàng MBbank
Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
720974