Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II

Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II

Ngày 23/01/2024, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II chính thức Khai trương với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, lãnh đạo UBND TP HCM, Sở Y tế TP HCM, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh suốt chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ nhân viên y tế để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý và tạo được niềm tin, uy tín trong lòng bệnh nhân, người dân, chính quyền và toàn xã hội. Với phương châm “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”. Chúng tôi mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Hồng Đức không chỉ là một bệnh viện mà còn là về sự phát triển của hệ sinh thái y tế đầy đủ và bền vững, gồm những đơn vị thành viên có mối quan hệ hữu cơ chiến lược giữa Hồng Đức, Hồng Đăng và Quỹ OneHealth đồng hành phát triển.

Ngày 23/01/2024, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức phối hợp với Công ty Cổ Phần TM&DV Hồng Đăng và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (OneHealth Foundation) tổ chức chuỗi sự kiện:

  • Lễ Khai Trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II
  • Lễ Ký Kết Hợp Đồng Liên Doanh Tập đoàn TSURUHA và Công ty Cổ Phần TM&DV Hồng Đăng
  • Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam Và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (OneHealth Foundation)

- Lễ Ký Kết Hợp Đồng Liên Doanh Tập đoàn TSURUHA và Công ty Cổ Phần TM&DV Hồng ĐăngLễ Ký Kết Hợp Đồng Liên Doanh Tập đoàn TSURUHA và Công ty Cổ Phần TM&DV Hồng Đăng

Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam Và Quỹ “Sức khỏe là số 1” (OneHealth Foundation)

Chuỗi sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được kết hợp tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, đây là một bước tiến lớn mở ra một chương mới góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ y tế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh và cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển y tế bền vững. Tham gia sự kiện có sự tham gia của các vị lãnh đạo TW/ các Bộ/ Ban/ Ngành/ UBND TP. Hồ Chí Minh, Sở Y tế TP HCM, đại diện các bệnh viện, các Quý Cơ quan, đại diện lãnh sự quán của nước Nhật Bản, Hà Lan và Campuchia, Quý đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước; cùng đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên trong Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức.

Tại sựu kiện, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cũng đã bày tỏ mong muốn Bệnh viện Đa khoa Hồng II phát huy vai trò nâng cao chất lượng y tế, mở rộng mạng lưới khám chữa bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin khác

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đối tác

Bệnh Viện Ung Bướu Thành Phố HCM
Bệnh Viện Nhi Đồng 2
Công Ty Hồng Đăng
Công ty bảo hiểm Bảo Việt
CÔNG TY PHILIPS
Công ty bảo hiểm BIDV
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Ngân Hàng Vietinbank
Ngân Hàng Vietcombank
Ngân Hàng MBbank
Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
879054