Chào mừng ngày Quốc tế Diều dưỡng

Chào mừng ngày Quốc tế Diều dưỡng

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II gửi tới toàn thể các nhân viên điều dưỡng lời chúc sức khỏe và thành công nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II gửi tới toàn thể các nhân viên điều dưỡng lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng xin gửi đến Quý Khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất về sức khỏe và hạnh phúc.

Với mục đích tôn vinh giá trị nghề nghiệp và các đóng góp của người điều dưỡng trong chăm sóc sức khỏe, vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II (Quận 12) đã tổ chức cuộc thi văn nghệ “Màu áo tôi yêu” nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5. Sự kiện này đã diễn ra thành công và thu hút đông đảo cán bộ y tế, bác sĩ và nhân viên điều dưỡng của bệnh viện tham gia.

Nghề điều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Các điều dưỡng chịu trách nhiệm chăm sóc và quản lý sức khỏe của bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ trong việc chữa bệnh và phòng ngừa bệnh tật. Họ còn là những người tạo sự thoải mái, động viên và hỗ trợ tinh thần cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Ngày Quốc tế điều dưỡng là một dịp để toàn thể xã hội nhận thức và tôn vinh giá trị nghề nghiệp điều dưỡng, đồng thời động viên và ủng hộ các điều dưỡng trong công việc của họ.

Cuộc thi văn nghệ “Màu áo tôi yêu” không chỉ là một sự kiện để tôn vinh sự tài năng và đoàn kết toàn thể nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II, mà còn là một cơ hội để đánh thức giá trị đẹp của nghề y tế và tạo động lực cho nhân viên trong quá trình công tác chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi này cũng đã góp phần tạo ra sự gắn kết và đoàn kết, giúp tất cả nhân viên trong bệnh viện cùng nhau thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc cực lực.

Với thông điệp năm 2023 từ Hội đồng Điều dưỡng thế giới (ICN): “Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta” đã đặt ra những mong muốn về một tương lai tương sáng hơn về nghề điều dưỡng. Chúng ta cần đồng hành cùng các y bác sĩ và điều dưỡng để xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người dân và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Các tin khác

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Đối tác

Bệnh Viện Ung Bướu Thành Phố HCM
Bệnh Viện Nhi Đồng 2
Công Ty Hồng Đăng
Công ty bảo hiểm Bảo Việt
CÔNG TY PHILIPS
Công ty bảo hiểm BIDV
Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
Ngân Hàng Vietinbank
Ngân Hàng Vietcombank
Ngân Hàng MBbank
Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
994054